Công ty TNHH Pumex Việt Nam cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói, uy tín, chuyên nghiệp số một Việt Nam. Với phương châm luôn tạo dựng thành công dựa trên niềm tin của khách hàng, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, vì thế Pumex Viêt Nam nây đã trở thành một thương hiệu có uy tín, quen thuộc với người dân.
Công ty Pumex luôn cung cấp cấp dịch vụ được đổi mới sang tạo không ngừng, các dịch vụ vận tải mới lạ, có tầm ảnh hưởng phạm vi toàn quốc. Với kinh nghiệm 30 năm phát triển, Công ty Pumex luôn là sự lựa chọn đầu tiên mỗi khi khách hàng có nhu cầu dịch vụ chuyển nhà trọn gói, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.
Quy trình chyển nhà, chuyển văn phòng
Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng
Công ty nhận yêu cầu, tư vấn miễn phí, lấy số điện thoại, địa chỉ, hẹn thời gian gặp mặt để khảo sát thực tế “ Miễn phí tất cả bước 1 “
Bước 2: Khảo sát, báo giá, ký hợp đồng
Gặp gỡ khách hàng theo lịch hẹn. Tiến hành khảo sát đồ đạc, máy mọc, trang thiết bị….vận chuyển. Đưa ra phương án vận chuyển tối ưu cho khách hàng.
Báo giá cho khách hàng dựa trên kết quả khảo sát. Bao gồm chi phí tháo dỡ, đóng gói đồ, bốc xếp lên ô tô, chuyển và lắp đặt tới địa chỉ mới.
Khi khách hàng đồng ý về giá cả hai bên sẽ ký kết hợp đồng dịch vụ .
Bước 3: Thực hiện hợp đồng
- Tháo dỡ đống gói đồ đạc.
Sử dụng các loại bao bì theo tiêu chuẩn đóng gói để phục vụ việc đóng gói bao gồm: giấy mềm, chăn, màng co, thùng carton 5 lớp, mút xốp,.. và các trang thiết bị cần thiết khác để bảo vệ hàng hóa.
Sách vở tài liệu sẽ được đóng vào thùng carton , đồ thủy tinh được bọc cẩn thận bằng giấy chống xóc, rồi cho vào thùng để vận chuyển, hàng điện tử sử dụng chăn, giấy chống xước, vật liệu mềm để bao bọc, đồ gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót cẩn thận tránh xây xát.. Các thiết bị như Điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga, tủ lạnh, máy giặt.. được tháo dỡ lặp đặt bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp.
- Phân loại hàng hóa, đưa lên xe chuyên dụng để vận chuyển tới địa điểm mới.
Phân loại hàng hóa theo phòng, theo bộ phận, theo cá nhân sử dụng
Bốc xếp lên xe chuyển đến địa chỉ mới.
- Chuyển đồ và lắp đặt tại địa chỉ mới
Tất cả hàng hóa được chuyển tới địa điểm mới và được lắp đặt đúng với yêu cầu, thiết kế của khách hàng.
Bước 4: Nghiệm thu, thanh toán, quyết toán hợp đồng
Cùng khách hàng nghiệm thu công việc, giải quyết các phát sinh vướng mắc nếu có. Sau đó khách hàng sẽ thanh toán toàn bộ chi phí cho Công ty.
Gọi ngay theo đường dây nóng : Mr Son 097 650 5218
Mr Sơn
Tel: 098 296 8185
Tel: 0432191535~6
Mail: ths82.xk@gmail.com
Mr Ong Chonghwan
Mobile: 0941136642
Email: ong1214@pumex.co.kr
www.pumex.co.kr




0 nhận xét:
Đăng nhận xét